GHẾ THƯ GIÃN NHỰA GIẢ MÂY XINH XẮN

Đăng bởi Nguyentonhu.com - 22/11/2016

You and người thân to be nghỉ Ngòi, thư giãn quanh ly cà phê hay tách trà nóng trên those chiếc ghế been khoác áo mới, cạnh those chậu hoa xinh xắn, bottom ánh nến lung linh ngay trong chính khu vườn of mình would as làm ăn mặc Làm việc cho không gian với ý tưởng và trang trí của chúng. Có thể có thiết bị và đồ đạc bằng tay

SẢN PHẨM NHỰA thểSẢN PHẨM TỪ GỖ

GẠCH THƯ GIÃN NHỰA CHỌN NHNH Mầm, phạm, và một trong những thứ khác nhau

Với ưu điểm là nhẹ và có khả năng chịu được môi trường, GHẾ THƯ GIÃN NHỰA GIẢ MÂY XINH XẮN hiện đang được sử dụng nhiều cho các không gian ngoài nhà. Vào những ngày cuối xuân đầu hạ ấm áp này, việc sắm một chiếc ghế mây xinh xắn như thế này để ngả lưng hóng mát nơi hiên nhà quả là một thú vui tao nhã.

GẠCH THƯ GIÃN NHỰA CHỌN NHNH Mầm, phạm, và một trong những thứ khác nhau

Khi bạn đã trải qua sử dụng bạn liền nhận thấy được nhiều mặt hạn chế của những dòng sản phẩm này:

+ Sản phẩm làm bằng sắt khi để ngoài trời dễ dàng bị hoen gỉ, bong tróc sơn… Do tác động của môi trường về lâu dài độ thẩm mĩ kém.

+ Sản phẩm làm bằng inox không bị hoen gỉ như sắt, nhưng cồng kềnh, nặng nề, khó di chuyển.

+ Sản phẩm bằng gỗ dùng lâu dài nhưng khi sử dụng ngoài trời dễ bị lên rêu, mối mọt, về độ chi tiết sắc xảo không cao. Còn sử dụng trong nhà lâu dài dẫn đến chán khó thay đổi được kiểu dáng mới, ngoài ra khó di chuyển.

GẠCH THƯ GIÃN NHỰA CHỌN NHNH Mầm, phạm, và một trong những thứ khác nhau

Dần dần dòng sản phẩm GHẾ THƯ GIÃN NHỰA GIẢ MÂY XINH XẮN hình thành, khắc phục được những hạn chế vốn có của những dòng sản phẩm đi đầu : sắt, gỗ, mây tự nhiên…Được cấu tạo từ khung sắt hàn gắn kết lại với nhau, sơn tĩnh điện, lồng xích đu được đan phủ bằng những sợi nhựa giả mây với nhiều kiểu đan, tạo nên sự đa dạng khác biệt, dấu ấn riêng cho dòng sản phẩm này.  Hãy làm cho chúng trông mới lạ hơn bằng cách đặt lên những chiếc gối êm nhiều màu sắc.

GẠCH THƯ GIÃN NHỰA CHỌN NHNH Mầm, phạm, và một trong những thứ khác nhau

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỦA CÔNG TY

CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT

Giấy CNĐKKD: 0312892690 – Cấp ngày: 15/08/2014

Hotline: 0909465888

Email: [email protected]

Website: http://nguyentonhu.com

Địa chỉ: Số 130, Cao Đức Lân, P. An Phú, TP Thủ Đức, Tp HCM